Trở lại sau một tháng vắng bóng, Sơn Xíu có gì?


Một tháng tu thân đã qua, không Blackberry, không vOz, không Tinhte, không Facebook, không biết có ai nhớ mình không nhỉ? Chắc là không, hoặc là ít, cũng không sao, ảo mà ^^

Tạm xa rời cộng đồng mạng, mình thấy người nhẹ nhàng đi nhiều lắm. Có lẽ nếu 1202 chạy được Whatsapp thì mình cũng chẳng cần dùng lại smartphone làm gì cả ^^

Đùa chút cho vui, chứ không có thì buồn chết, bí lắm, em Dâu Đen gánh vác công việc của cả một cậu laptop nữa cơ mà.

Dù sao thì mình cũng đã trở lại, lợi hại hay không thì chưa biết, nhưng đã có một vài thay đổi trên blog của mình.

Thứ nhất đó là màu sắc của blog đã thay đổi hoàn toàn. Màu Hồng hẳn hoi nhá. Chán màu đen rồi, đời lắm lúc phải bốc đồng một tí mới vui lên được ^^

Theme cũng đã thay đổi, chữ nhỏ đi một chút và mượt mà hơn.

Thứ hai, trang About me của mình đã được cập nhật với một tấm ảnh chân dung mờ ảo, ghi trên đó những hoạt động online của mình, để bạn bè dễ nhận ra nhau.

Trước mắt là vài thay đổi nhỏ về kĩ thuật, ngó qua cái view sau 1 tháng chỉ có 1-2 viewer/ngày =D, không có gì hot mà, khéo phải tạo scaldal thôi😀

Tự hứa từ giờ sẽ hạn chế vọc Blackberry, hóng voz, ngó tinhte, ….

Sống co mình lại để đi chắc hơn, sống kĩ hơn!

4 thoughts on “Trở lại sau một tháng vắng bóng, Sơn Xíu có gì?

      • đều tay gì chứ Sơn, chẳng qua dạo này mình đang buồn chuyện tình cảm nên viết lách tí cho đỡ chán ấy mà.
        Dẫu sao chuyện viết văn cũng là cả một nghệ thuật, không phải ai cũng viết được và viết hay.
        Cần trân trọng blogger là ở chỗ đấy🙂

  1. ^^ chuyện tình cảm, người không hiểu sẽ không cho lời khuyên được…. Thời gian và những entry sẽ kéo đi phần nào nỗi buồn này, mạnh mẽ như Lệnh Hồ Xung mà😀

Gửi phản hồi

