Thế là xong Thực tập Điều dưỡng :D


Ảnh: Xếp hàng tập Ép tim cấp cứu trên mô hình ^^

Cuối cùng thì 3 tuần thực tập điều dưỡng cũng kết thúc với buổi chiều kiểm tra hồi hộp đến rung kim, à, rung tim😀
Ngồi ở dưới thấy cái bạn tay cứ rung bần bật mà mình cũng hãi :-s
Tiêm… Sai…
Truyền… Sai…
Mịt mù trong kĩ thuật. Ai trúng ý thầy thì điểm tốt. Ai sai, thiếu thì trượt (sau thi lại).
Ghê thật.
Như đã dự báo, đến tốp 13 thì chuyển xuống kĩ thuật Ép tim (như hình 1) – Sở trường của mình😀
Nhưng với các bạn gái thì đúng là….”Tình không như thơ, đời không như mơ”… Ca này khó……

Về phần mình, với thân hình đồ sộ, lực lưỡng, cùng với đôi tay bóng bàn dẻo dai, mình đã ép cho bệnh nhân họ Cao tên Su…sống lại, bật dậy hỏi han, rút phong bì, nhưng mình đã khéo léo từ chối và chỉ nhận điểm 8 của thầy :-> Số điểm max của ngày hôm nay😉 (thì phải [?])

Tốp 13 cũng đã thi thành công với điểm 8 sớm của bạn Nga, điểm 8 của Hà, 7 Ngân Toàn, và thiếu may mắn 1 chút là điểm 9↕ của Mai – hệ quả là mình ăn đấm liên tiếp😐

Ngay sau đó, tốp 6 người thứ 13 đã kéo đi sung sướng với nhau…
[Nội dung sự sung sướng này đã bị cắt do người đọc chưa đủ 20 tuổi]

(Đùa chứ đi sung sướng với chè và nem chua rán ấy mà =)). Chè không ngọt nên mình cũng đỡ áy náy vì trót “phá giới”. Âu cũng vì chữ “sướng” mà thôi😉

Kết thúc 1 ngày căng thẳng và hồi hộp.
Kết thúc sự họp mặt của 6 giáo sư phó giáo sư tiến sĩ của tốp 13 huyền thoại, mong là sẽ còn dịp hợp tác tiếp.

Thôi mệt rồi, thỉnh thoảng mới vào viết blog😡
Bạn bè đừng quên dotienson.com nhé :”>

Dotienson.com

2 thoughts on “Thế là xong Thực tập Điều dưỡng :D

Gửi phản hồi

