Chia sẻ sách hay: 5 Steps To Speak A New Language (Hung Q.Pham) (ebook!!)


Cơ hội sao chép sách hay: Năm Bước Để Nói Một Ngoại Ngữ (Five Steps To Speak A New Language) của anh Phạm Quang Hưng.

Ảnh bìa (Nguồn : Amazon) : http://www.amazon.com/5-steps-speak-new-language/dp/0578066971

Mục lục:

Chapter 1: Things you should know before starting

Chap 2: Pareto Principle and core vocabulary

Chap 3: Build a natural Language Accquiring Mechanism

Chap 4: 1st Input – the Free Reading Technique

Chap 5: 2nd Input – the SoundMapping ® Technique

Chap 6: Writing – a great tool

Chap 7: Develop yr Speaking skills

Chap 8: Polish yr pronunciation

Chap 9: Viewing Grammar from another aspect

Chap 10: Other tachniques for u to accelerate.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Khá dễ hiểu vì do người Việt viết và viết theo tư duy người Việt nam mình.

Vài info thêm:

– NXBCooper Cameron Publishing Group.

– ISBN 978-0-578-06697-4

– Giá sách trên Amazon là 86$

Tại sao mình lại share copy?

Mình may mắn đc theo tham dự 1 buổi của anh và có được 1 quyển của anh, kèm sign nhé😀 và vừa đọc và nghiền ngẫm. thấy rất hay và có giá trị.

Nhìn tổng quát thì cuốn sách này khơi dậy tinh thần và sự tự tin học ngoại ngữ (mà ở mình là TA); chia sẻ bí kíp để chết chìm trong tiếng Anh, bí kíp để phát triển và đánh bóng các kĩ năng nghe nói đọc viết của các bạn. Rất hợp cho ai đang không biết học thế nào, học làm sao cho khá lên, bơ vơ😀

Và đặc biệt hợp cho bạn nào đã khá các kĩ năng khác và muốn phát triển kĩ năng Nói – viết của mình.

Mình biết làm thế này là vi phạm công ước Bern, vi phạm bản quyền cuốn sách, nhưng sau khi share cho 1 vài bạn thì mình thấy cuốn sách đã thay đổi tư duy và thậm chí là thay đổi cuộc đời của các bạn đó. Họ đã làm và làm được. (Mình cũng đang làm theo) Cuốn sách quá hay.

Nhưng với mức giá đó thì e không phải bạn nào cũng mua được.

Và share vài bản copy với những dặn dò cụ thể, chắc cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Xin lỗi anh Hưng và các học viên của anh🙂

NẾU CÓ Ý KIẾN MÌNH SẼ GỠ BÀI NÀY NGAY.

 

Nếu bạn quan tâm, nếu là người quen, SMS mình.

Nếu bạn là khách viếng thăm blog, email mình tại: tstc16@gmail.com

À. Còn điều nữa, đọc sách đã hay nhưng nghe anh Hưng thuyết trình còn cụ thể và hay hơn. Bạn có thể liên hệ email sau của anh Hưng để hỏi về các khóa học mới nhất hoặc mua sách xịn ủng hộ anh (chắc sẽ có ưu đãi ^^) hungpham@jermanroseconsulting.com

 Update 1/4/2012: Do công việc học tập bận rộn, từ 1/4 mình sẽ share bản eBook do một bác đã scan lại.

Các bạn vẫn sẽ mail mình qua tstc16@gmail.com hoặc add FB của mình: /dotienson.hvqy để nhận link nhé.

Các bạn nhận sách vui lòng ghi rõ  nguồn dotienson.com nếu chia sẻ lại, và lưu hành hạn chế nhé🙂

Chúc các bạn học tốt.

One thought on “Chia sẻ sách hay: 5 Steps To Speak A New Language (Hung Q.Pham) (ebook!!)

  1. Rất cám ơn bạn Tiến Sơn. Bạn đã giúp cho nhiều người đang vất vả, dật dờ với tiếng anh 1 thời gian rất dài mà cũng không được gì. Hy vọng với tài liệu mà bạn đã cũng cấp sẽ hỗ trợ cho những người học như chúng tôi nhanh chóng xóa mù chữ về tiếng anh. Tôi nghĩ anh Pham Hưng anh không trách gì bạn đâu, vì anh Hưng cũng muốn giúp người, giúp đời mà. Chân thành cám ơn bạn và chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Gửi phản hồi

