Hôm nay 2/3 & mai 3/3…


Hôm nay 2/3, thi test khoa Liền vết thương xong rồi, phải làm thủ thuật dễ nhất cả tốp: Thay bịch truyền.
Dễ cơ mà chưa thấy làm bao giờ thì vẫn hãi lắm ==” May mà có ít tư duy nhanh nhạy😀
Hôm nay 2/3, mình giúp được đến 5 người cơ đấy, cả bệnh nhân, cả người nhà, cả người không quen biết.
Vui thế chứ. Cảm giác mình có ích😀
Hôm nay 2/3, đang hóng quyển truyện nào đó vợ tìm tặng ở Tràng Tiền😀
Hôm nay 2/3, Thăng Chỉm, ta ghét mi rồi đấy B-) làm ta phải ở lại trưa trong khi quên mang đũa ăn rau =.=
—————————-
Ngày mai 3/3 rồi, cái lo lớn nhất và to nhất là lo thi giải phẫu. Hi vọng sẽ suôn sẻ. Mình hứa sẽ khao to khi mình qua😀
Ngày mai 3/3 rồi, được gặp em rồi😀😡
Ngày mai 3/3 rồi, được đi trực rồi, sau bao ngày nhường lại để ôn GP… Không biết mai lạnh ko để mang áo bông nhỉ =D

——————————-
Bây giờ 5h35 và mình đang nằm trên giường, mệt lử, ko hùng dũng như ảnh nữa. Mắt díp lại rồi. Ngủ thôi.

Gửi phản hồi

