Một chuyện tình của Sơn (tập 2 và hết)


Serie chuyển nhà từ Facebook

…Trên giao diện thân quen đến nhàm chán của bác Google, những kết quả tìm kiếm lần lượt hiện lên… Khi ấy sao anh bỗng thấy căm ghét cái Dcom Viettel chậm như rùa của mình… Nhắm mắt lại cho đỡ bồn chồn… 1’ sau… Nhìn vào màn hình, không thể tin vào mắt mình… Em đã về Việt Nam từ bao giờ mà anh (và bạn anh) không hề hay biết… Trở nên nổi tiếng với hàng ngàn kết quả… Anh rưng rưng đọc những kết quả tìm kiếm về em:
“MapleStory đã có phiên bản offline v75”
“MapleStory Việt đã có server không chính thống”
“10 bước để truy cập MapleStory Global”

Hạnh phúc biết bao…
Nhấc máy nhắn tin ngay cho thằng bạn thân “Ê, em yêu của bọn mình trở về Việt Nam rồi này…”
Rùi 2 đứa cặm cụi download bản pack 2GB về set up…
Từ giờ, chúng ta lại ở bên nhau em nhé…
Mình sẽ yêu lại từ đầu em…

Có lẽ đây là 1 Happy Ending….=D

P/S:
Một số chú thích mà độc giả cần biết để hiểu:
(1) Nhân vật “em” ở đây là Maple Story – một tựa game hành động phiêu lưu 2D ngộ nghĩnh do Neuxon (Hàn Quốc) phát triển, được Vinagame cung cấp tại Việt Nam từ năm 2008, chấm dứt phục vụ và đóng cửa vào tháng 5/2010. Maple Story phiên bản thế giới (Global) hiện vẫn chặn địa chỉ IP Việt Nam…

Đến bây giờ mình vẫn chưa thể chơi một tựa game nào nữa, một tình yêu duy nhất vào thể loại game nhập vai phiêu lưu này.

Serie chuyển nhà Facebook đã kết thúc, từ giờ sẽ là những bài viết mới của mình…

 

 

 


Gửi phản hồi

